Forum francais Minecraft. Serveur de jeu FR-Minecraft et astuces pour Minecraft.

Pages :: 1

#1 22/02/2024 10:53:17

Membre

Messages : 3

Cach chon my pham chinh hang cho lan da

Cách chọn mỹ phẩm chính hãng cho làn da như thế nào?

Ngành làm đẹp luôn phát triển cực kỳ nhanh chóng, nhiều thương hiệu mỹ phẩm cũng ra đời và ngày càng đa dạng. Do đó, hãy thông minh khi chọn lựa các loại mỹ phẩm chính hãng, an toàn để mang lại hiệu quả cao nhé!

Làm thế nào để phân biệt được mỹ phẩm chính hãng và hàng nhái?

Đối với những sản phẩm bán chạy, các thương hiệu nổi tiếng thường gặp tình trạng bị đạo nhái, kém chất lượng. Do đó, khi chọn mua mỹ phẩm, cần xem kỹ về những sản phẩm này, đảm bảo việc mua hàng thêm chất lượng.

rB5PLKI.jpg

Cách nhận biết mỹ phẩm chính hãng hiện nay

Đầu tiên, bạn có thể kiểm tra mỹ phẩm bằng hệ thống mã vạch, bất cứ sản phẩm cũng có hệ thống này để nói đến xuất xứ, nguồn gốc. Mã vạch được xem là một dãy số, chúng ký hiệu theo quy định và hàng chính hãng chắc chắn sẽ có mã vạch.

Thứ hai, bạn có thể xác định thông qua hình thức đóng gói, bao bì sản phẩm. Đa phần sản phẩm chính hãng thường sẽ được đóng gói một cách cẩn thận, đẹp mắt, chất lượng gói giấy và bao bì cũng đầu tư một cách cẩn thận.

Đối với tình trạng hàng giả thường không được chỉnh chu, kỹ lưỡng trong quá trình đóng gói. Chất liệu bao bì, in ấn, cỡ chữ cũng thường lệch chuẩn, không thẳng hàng.

Thứ ba, xác định mỹ phẩm chính hãng thông qua mùi hương, chất kem. Đối với những sản phẩm hàng giả, thường có mùi nồng nặc khó chịu, nhiều hoá chất và có thể gây ra dị ứng. Bạn hãy thử test ra tay hoặc vùng da khác để kiểm tra trước khi dùng chúng lên mặt nhé.

Chọn mỹ phẩm chính hãng cho từng loại da như thế nào?

Mỗi loại mỹ phẩm chuyên sản xuất với tình trạng da khác nhau. Do đó, bạn cần xác định loại da mình, tình trạng da đang gặp phải để tìm loại mỹ phẩm phù hợp nhất.

DCAeI7U.jpg

Chọn mỹ phẩm cho từng loại da phù hợp

➔➔➔ Tin tức liên quan:

Bí quyết chọn mỹ phẩm dưỡng da chính hãng theo độ tuổi chuẩn nhất

Mua mỹ phẩm chính hãng online có những ưu nhược điểm thế nào

Khi chọn các loại mỹ phẩm phù hợp với mỗi loại da, bạn có thể xem các đặc điểm như sau:

Đối với da khô: nên chọn các thành phần như glycerol, ceramide-3,... và các thành phần lành tính. Trên bao bì có cụm từ như soft, creamy,....

Đối với da dầu: chọn dạng kết cấu lỏng, gel nhẹ dễ thấm. Trên bao bì thường có cụm từ như oil-free, shine-free,...

Đối với da hỗn hợp: chọn những loại mỹ phẩm tích hợp cả da dầu và da khô.

Như vậy, chúng ta vừa tìm hiểu qua về cách sử dụng mỹ phẩm, bạn có thể chú trọng đến thành phần, chất lượng xem có phù hợp với làn da của mình hay không. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy truy cập vào liên kết https://www.facebook.com/topcacdongmyph … athiennay/ ngay nhé!

Hors ligne

Pages :: 1

Pied de page des forums