Forum francais Minecraft. Serveur de jeu FR-Minecraft et astuces pour Minecraft.

Pages :: 1

#1 12/04/2018 20:17:56

Membre

Messages : 1

Mon petit problème

Mang thai là khoảng thời gian thiêng liêng mà không người mẹ nào có thể quên được. Và việc tặng quà cho mẹ bầu sẽ giúp quá trình này thêm phần ý nghĩa. Bài viết dưới đây sẽ đưa đến bạn một số vật dụng có thể dùng làm quà tặng cho mẹ bầu đầy ấn tượng nhưng cũng thật hữu ích. Cùng xem qua nhé mọi người!

1. Gối ôm bà bầu

Khi mang thai, người mẹ phải trải qua rất nhiều khó khăn và mỏi mệt. Ngay cả giấc ngủ cũng không còn được thoải mái như trước. Trọng lượng của em bé dễ khiến mẹ bị đau lưng và có cảm giác nặng nề trong người. Việc không có được một giấc ngủ đúng nghĩa gây nên rất nhiều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người mẹ lẫn sự phát triển của em bé trong bụng. Nếu tình trạng này kéo dài thì mọi việc lại càng trở nên tệ hơn rất nhiều.

https://i.imgur.com/QbUapaW.jpg

Chính vì vậy, việc tặng một chiếc gối ôm bà bầu thích hợp cho người mẹ trong lúc này là rất ý nghĩa. Nó không chỉ giúp người mẹ có được giấc ngủ ngon hơn mà việc nằm nghỉ ngơi thư giãn cũng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Kích thước to và dài giúp nâng đỡ được nhiều bộ phận như lưng, bụng. Đặc biệt hiện nay trên thị trường có khá nhiều hình dáng gối ôm cho bà bầu, các bạn có thể thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu của bản thân. Có được một chiếc gối ôm chất lượng sẽ giúp mẹ bầu được nghỉ ngơi, thư giãn đúng mức, giảm thiểu tình trạng mỏi mệt nguy hiểm.

Chiếc gối ôm bà bầu chính là món quà đầy ý nghĩa và vô cùng tiện lợi. Không chỉ hữu ích trong lúc người phụ nữ mang thai, món quà này còn có thể được tận dụng sau khi mẹ và bé đã trải qua quá trình sinh nở.

2. Tai nghe cho bà bầu

Trong quá trình mang thai, không chỉ sức khỏe thể chất mới được chú trọng mà ngay cả sức khỏe tinh thần của mẹ cũng cần được quan tâm đúng mực. Mẹ có thoải mái, vui vẻ thì bé mới phát triển một cách tốt nhất. Tuy nhiên, điều này lại khá khó khăn khi những cơn mỏi mệt cứ dồn dập bao vây lấy người mẹ, trong khi họ không thể tự do hoạt động để giảm bớt sự nhàm chán. Do đó, nghe nhạc chính là phương pháp hữu hiệu nhất để giải quyết tình trạng này.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều sản phẩm tai nghe cho bà bầu. Nhưng việc tìm ra một sản phẩm thật chất lượng và thích hợp lại không hề dễ dàng. Nổi bật nhất là sản phẩm đai nghe khi mẹ có thể vừa nghe nhạc vừa cho em bé trong bụng cùng nghe. Lúc này, người mẹ có thể thư giãn cũng như em bé có thể nghe nhạc để kích thích sự phát triển của trí não.

https://i.imgur.com/5RDBZZj.jpg

3. Gối chống trào ngược

Trào ngược dạ dày thực quản là một tình trạng không chỉ xuất hiện ở người lớn mà còn có ở cả trẻ nhỏ. Điều này có thể do rất nhiều nguyên nhân gây ra như dạ dày của trẻ sơ sinh chưa được phát triển hoàn thiện hoặc tư thế bú không đúng cách,… Dù là vì lí do gì thì điều này cũng gây những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của trẻ. Lúc này, một chiếc gối chống trào ngược chính là giải pháp tối ưu nhất để giảm thiểu tình trạng này.

Goi chong trao nguoc cho tre so sinh là một vật dụng dùng để cố định tư thế cho bé sau khi đã bú no. Tư thế "nửa nằm nửa ngồi" ở vị trí đầu cao hơn khiến tình trạng trào ngược không xảy ra.

Đây là một món quà ý nghĩa cho mẹ bầu khi có thể được sử dụng để chăm sóc sức khỏe cho bé sau khi ra đời. Chúng ta cũng có thể coi đó là một lời chúc cho quá trình sinh nở của mẹ và bé được diễn ra thuận lợi.

Trên đây là một số gợi ý cực kì ý nghĩa nhưng cũng không kém phần hữu dụng cho bất cứ ai muốn tặng quà cho mẹ bầu. Món quà chính là vật thể hiện tình cảm, sự quan tâm đến mẹ bầu và bé sơ sinh một cách trực tiếp và rõ ràng nhất. Cảm nhận được điều này sẽ giúp mẹ bầu trở nên vui vẻ và hạnh phúc hơn rất nhiều. Từ đó, quá trình mang thai cũng không còn đáng sợ như trước.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập tại: https://getpocket.com/@embekibivn

Dernière modification par monicagoodlett (26/05/2018 01:00:50)

Hors ligne

#2 08/05/2018 23:11:51

Membre
Lieu : Sur FRM !

Messages : 270
Site Web

Re : Mon petit problème

No it isn't...

Hors ligne


Des commandes partout ! *perdu dans de superbes hallucinations*
Non IRL, je suis Assassin_craft, grand fan de Minecraft, des commandes *Love, love*, de FRM, et joueur sur Minecraft depuis le 18/12/2015 !!!
Eh bien sinon, Notch a dit: Play with this game, guys !
Traduit: Jouez avec ce jeu, les gars ! Eh bien il avait raison !
Mon site : Le voici !

Pages :: 1

Pied de page des forums